ƯU ĐIỂM VƯỢT BẬC CỦA CỬA NHÔM KÍNH

Đi bất cứ nơi đâu bạn cũng thường xuyên bắt gặp nhôm kính tại cả cửa hàng, công ty, nhà ở. Nhôm kính ngày càng được ưa chuộng trong việc thiết kế lặp đặt thành cửa sổ, cửa ra vào hay là các loại tủ để

cửa nhôm kính, cửa nhôm kình minh tâm

ƯU ĐIỂM VƯỢT BẬC CỦA CỬA NHÔM KÍNH
Ngày đăng 22/05/2020 | Lượt xem 8505
Đi bất cứ nơi đâu bạn cũng thường xuyên bắt gặp nhôm kính tại cả cửa hàng, công ty, nhà ở. Nhôm kính ngày càng được ưa chuộng trong việc thiết kế lặp đặt thành cửa sổ, cửa ra vào hay là các loại tủ để trưng bày, lưu giữ vật dụng. Cửa nhôm kính với màu trong của kính và trắng bạc của nhôm tạo nên nét sang trọng và quý phái riêng biệt của nó.

Bền vững với thời tiết, tính ổn định cao

 

Cửa nhôm kính bền đẹp thích hợp với mọi điều kiện thay đổi của thời tiết do tính chất chống nhiệt chống nước. Không chịu tác động của thời tiết như chống nước hơn cửa gỗ, không bị ảnh hưởng bởi nắng gió như cửa nhựa. Cửa nhôm kính có tuổi thọ rất cao do vật liệu này không bị ôxy hoá, không bị lão hoá hay vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời và mưa axit.

 

Cửa được làm từ nhôm kính có tính ổn định cao hơn so với cửa làm từ các vật liệu khác bởi cửa nhôm kính luôn giữ được độ chuẩn xác của cấu trúc và vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng.  Sự ăn khớp giữa khuôn và cánh cửa luôn đảm bảo độ kín, khít, giữ nhiệt cho căn phòng của bạn ấm về mùa đông và mát về mùa hè. Không giống như cửa được làm từ gỗ sẽ rấy dễ bị cong vênh, co rút lại sau một thời gian sử dụng trong điều kiện khí hậu ở Việt Nam.

 

Sơn sửa lau chùi tiện lợi

 

Do tính chất đặc điểm của hai loại vật liệu nhôm và kính mà cửa nhôm kính rất tiện lợi trong việc lau chùi hàng ngày. Không giống như các vật liệu khác, nhôm kính chống bám bẩn các vết bẩn bám trên cửa rất dễ lau chùi.

 

 

Trong việc sửa chữa, thông thường cửa nhôm kính hư hỏng là do tác nhân vật lý mà cụ thể là lực mạnh trực tiếp tác động vào làm biến dạng khung nhôm hoặc vỡ nứt kính. Tuy nhiên việc thay thể sửa chúng rất đơn giản. Với kính chỉ cần thay phần ô bị hỏng vỡ là có thể sử dụng tiếp, còn với phần nhôm nếu bị biến dạng có thể gò lại hoặc thay thế. Đây là tính chất nổi bật của cửa nhôm kính khác biệt hoàn toàn với cửa làm từ vật liệu khác.

 

An toàn trong sử dụng

 

Được biết tình trạng cháy nổ ở Việt Nam ngày càng diễn biến phức tạp nên lựa chọn hàng đầu khi đặt mua các loại cửa chính là vật liệu chống cháy khó bị phân hủy hoặc cháy.

 

Đáp ứng đầy đủ mục tiêu đó mà cửa nhôm kính được ưa chuộng. Cả phần khung và kính đều có thể chịu ở nhiệt độ rất cao mà không bị nóng chảy. Làm giảm tối đa sự lan chuyền cửa ngọn lửa khi có biến cố xảy ra.

 

Với nhiệt độ gần 1000 độ C, thanh nhôm chỉ biến dạng mà không bén cháy, kính không bị tác động bởi nhiệt độ này loại bỏ hẳn quá trình phát tán ngọn lửa qua cửa.

 

Ngoài ra với tính chất chống oxi hóa tránh các tác động từ bên ngoài cửa nhôm kính rất an toàn khi sử dụng.

 

 

Cách âm và cách nhiệt

 

Cửa nhôm kính là bao gồm cả các linh kiện như khung nhựa định hình, hộp kính, gioăng,… được thiết kế  sử dụng nhằm mục đích đạt hiệu quả về việc cách âm, cách nhiệt cao nhất, vượt xa các loại cửa làm từ những vật liệu truyền thống như gỗ, nhựa.

 

Đi kèm với khả năng cách âm giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, cửa nhôm còn có khả năng cách nhiệt gấp từ 2 – 4 lần so với các loại cửa thông thường. Với điều kiện khí hậu lạnh mùa đông, nóng mùa hè ở Việt Nam, sử dụng cửa nhôm kính sẽ giúp tiết kiệm điện năng sưởi ấm và làm mát căn phòng, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

 

Với tác dụng cách âm, cách nhiệt cửa nhôm kính tạo cho bạn không gian yên tĩnh hơn, tránh các tác động từ khí hậu bên ngoài đem đến cho người sử dụng không chỉ hiệu quả kinh tế mà còn về mặt tinh thần.

 

Tính thẩm mỹ cao

 

Với vật liệu làm từ nhôm và kính, cửa nhôm kính mang lại sự sang trọng và cao cấp cho ngôi nhà của bạn.

 

Về kiểu dáng: người sử dụng có thể lựa chọn cả kiểu dáng cổ điển lẫn hiện đại. Cửa có nhiều kiểu, khá đa dạng, phong cách hiện đại hoặc cổ điển song song tạo được những điểm nhấn riêng cho mình.

 

Hoa văn màu sắc: cửa nhôm kính có thể dập hoa văn và sơn trang trí theo ý muốn để tạo bản sắc riêng biệt.

 

Về thiết kế: cửa nhôm kính đa dạng về kiểu dáng nhưng vẫn không lẫn vào bất cứ loại cửa nào do tính chất riêng cửa mình. Cửa sang trọng, quí phái phù hợp với mọi không gian như dùng làm cửa ra vào, cửa sổ, cửa phòng ngủ, phòng tắm…

 

 

Thi công cửa nhôm kính tại TP. Hồ Chí Minh uy tín

 

Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu thêm thông tin về cửa nhôm kính thì hãy đến Minh Tâm – chúng tôi chuyên thi công cửa nhôm kính chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá cả phù hợp

 

Minh Tâm - chúng tôi là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc.

 

Ngoài thiết kế thi công công trình chuyên nghiệp đến nay Công ty chúng tôi đã có một số lượng khách hàng, đối tác khá là đông đảo trên khắp mọi vùng, miền của đất nước và trong khu vực Toàn Quốc vẫn luôn tin tưởng và hợp tác với Công ty chúng tôi.

 

Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  là nơi đáng để cho bạn trao gửi niềm tin. Hãy để Minh Tâm tạo phần vẻ đẹp căn nhà bạn. Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com