Ưu, nhược điểm của việc sử dụng trần nhựa cho không gian sống

Hiện nay, xu hướng thiết kế nhà ở là những không gian tiện nghi, đẹp, tiết kiệm, thân thiện với môi trường. Trần nhựa là sản phẩm tối ưu, phù hợp cho không gian sống của bạn. Vậy trần nhựa có những ưu

trần nhựa, trần nhựa giá rẻ

Ưu, nhược điểm của việc sử dụng trần nhựa cho không gian sống
Ngày đăng 10/08/2020 | Lượt xem 7982
Không phải tự nhiên mà trần nhựa lại là vật dụng phổ biến và được ưa chuộng ở những năm gần đây. Trần nhựa cũng có một số ưu điểm nổi bật như mẫu mã đa dạng, nhẹ, độ bền cao, dễ dàng tháo lắp, tuy nhiên nó cũng có những khuyết điểm riêng khi sử dụng.

Hiện nay, xu hướng thiết kế nhà ở là những không gian tiện nghi, đẹp, tiết kiệm, thân thiện với môi trường. Trần nhựa là sản phẩm tối ưu, phù hợp cho không gian sống của bạn. Vậy trần nhựa có những ưu điểm, nhược điểm nào bạn cần biết?

Trần nhựa là gì?

Trần nhựa là một loại vật liệu được làm từ bột nhựa PVC cùng các chất phụ gia tạo độ dai và khả năng chống cháy cho sản phẩm. Trước đây, khi thị trường vật liệu thiết kế trần nhà chưa có nhiều sự lựa chọn thì trần nhựa PVC là loại vật liệu phổ biến, được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất bởi ngoài giá thành rẻ, vật liệu có khả năng chống nóng, chống tiếng ồn, chống thấm nước, trọng lượng nhẹ, …

Ưu, nhược điểm của trần nhựa

Không phải tự nhiên mà trần nhựa lại là vật dụng phổ biến và được ưa chuộng ở những năm gần đây. Trần nhựa cũng có một số ưu điểm nổi bật như:

Mẫu mã phong phú, đa dạng với những thiết kế bắt mắt. Nếu muốn gia tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ, bạn có thể sử dụng thêm tấm ốp trần hoặc phào nẹp PU để tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho không gian cũng như tạo điểm nhấn cho trần nhà, bớt đi sự đơn điệu, nhàm chán.

Trọng lượng nhẹ, dễ thi công, chất nhựa mềm dẻo giúp cho quá trình thi công không bị mất quá nhiều thời gian, công sức.

Độ bền cao do cấu tạo trần nhựa được phủ một lớp PVDF (flour - cacbon), an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, có khả năng cách âm, chống tiếng ồn, chịu nhiệt và chống nước tốt, không bị ăn mòn bởi muối, alkali, acid, ...

Tuổi thọ trần nhựa có thể lên đến 10 năm

Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những loại vật liệu khác

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì trần nhựa cũng có một số nhược điểm có thể kể đến như:

Mẫu mã và thiết kế của trần nhựa đa dạng, phong phú tuy nhiên xét về mặt thẩm mỹ, độ tinh tế, sang trọng thì trần nhựa có phần kém sang hơn các loại vật liệu khác.

Khi sử dụng trần nhựa, gia chủ sẽ không thể phối màu sắc như mình mong muốn mà chỉ có thể lựa chọn những mẫu có sẵn.

Sau một thời gian sử dụng, trần nhựa có thể bị bám bụi bẩn hoặc những vết bẩn từ côn trùng khiến trần nhà mất thẩm mỹ.

Nơi nào cung cấp và lắp đặt trần nhựa uy tín?

Công Ty TNHH TM XD TTNT Minh Tâm  chuyên cung cấp, thiết kế thi công cửa nhôm kính, vách ngăn, mặt dựng,…và trần nhựa. Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  để tiếp tục duy trì niềm tin với khách hàng, đối tác và thúc đẩy cho sự phát triển mạnh mẽ của công ty, chúng tôi mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh thị trường và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ liên hệ sau.

 

Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com