Xốp dán tường có đắt không? Mua xốp dán tường giá rẻ, uy tín ở đâu?

Xốp dán tường là một sản phẩm đang tạo xu thế “HOT” trên thị trường bởi hiệu quả trang trí nội thất cao với màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Vậy liệu xốp dán tường có đắt không? Mua xốp dán tường giá rẻ,

xốp dán tường giá rẻ, uy tín

Xốp dán tường có đắt không? Mua xốp dán tường giá rẻ, uy tín ở đâu?
Ngày đăng 21/09/2020 | Lượt xem 8353
Xốp dán tường là một sản phẩm đang tạo xu thế “HOT” trên thị trường bởi hiệu quả trang trí nội thất cao với màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Vậy liệu xốp dán tường có đắt không? Mua xốp dán tường giá rẻ, uy tín ở đâu?

Xốp dán tường là một sản phẩm đang tạo xu thế “HOT” trên thị trường nên mọi người luôn quan tâm tìm hiểu chi tiết về loại vật liệu trang trí mới này. Sản phẩm này mang lại hiệu quả trang trí nội thất cao với màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Vậy liệu xốp dán tường có đắt không? Mua xốp dán tường giá rẻ, uy tín ở đâu? Hãy cùng Minh Tâm giải quyết thắc mắc mắc này ngay nhé!

 

1. Xốp dán tường là gì?

 

Miếng xốp dán tường có cấu tạo gồm 3 lớp chính là lớp đế keo, lớp xốp đệm và lớp vân bề mặt. Lớp đệm có cấu tạo từ xốp Poly Etylen, lớp bề mặt nhựa Vinyl được thiết kế hình dạng 3D giúp phân tán và hạn chế việc phản xạ âm thanh. Không thấm nước, lau và vệ sinh cực đơn giản.

- Chất liệu: Xốp cao cấp Poly Etylen

- Mẫu mã: Xốp giả gạch – Xốp vân đá – Xốp giả gỗ – Xốp giả da…

- Độ bền: 5 – 10 năm

- Tính năng: Trang trí tường, cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, mốc,…

- Bề mặt tiếp xúc: tường sơn, tường thạch cao, tường chát xi măng, bê tông, nhựa, gỗ, kim loại, giấy… (có thể xử lý những tường chưa sơn, tường gạch chưa phẳng).

Sản phẩm xốp dán tường được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của Hàn Quốc. Trong quá trình sản xuất, vật liệu đã được loại bỏ chất formaldehyde và các kim loại nặng nên hoàn toàn thân thiện với môi trường, không gây ảnh hướng đến sức khỏe.

 

 

2. Xốp dán tường có đắt không?

 

Giá thành của một loại xốp dán tường tại Hồ Chí Minh hiện nay không quá cao nếu như so với hiệu quả mà nó mang lại, chưa kể đây là loại trang trí nhà cửa đang được nhiều người sử dụng và trở nên quá quen thuộc với nhiều gia đình. Vì vậy, nếu như đang mong muốn thay mới cho không gian nhà mình, đây chắc chắn là chọn lựa không thể tuyệt vời hơn cho bạn.

 

 

3. Mua xốp dán tường giá rẻ uy tín ở đâu tại TpHCM?

 

Mua xốp dán tường giá rẻ uy tín ở đâu là thắc mắc của đa số người tiêu dùng hiện nay. Tự hào là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm xốp dán tường giá rẻ, chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, chủng loại và màu sắc, có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu trang trí nhà cửa. Minh Tâm xin cam kết về chất lượng sản phẩm, đảm bảo độ bền vượt trội cùng chế độ bảo hành dài hạn cùng mức giá vô cùng hợp lý.

 

 

Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả mà công ty chúng tôi cung cấp. Nếu bạn đang có ý định sử dụng xốp dán tường để trang trí nhà cửa thì hãy liên hệ để được tư vấn ngay nhé!

 

>>> XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ HẤP DẪN KHÁC TẠI ĐÂY <<<

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com