Xu hướng Ốp alu mặt tiền hiện nay

Hiện nay trong lĩnh vực quảng cáo thì mặt dựng ốp Alu là lựa chọn số 1 cho các doanh nghiệp hay công ty muốn nếu muốn Khách hàng biết tới mình. Ốp mặt dựng Alu thường được dùng để ốp mặt tiền cho các

tấm alu, tấm nhôm alu, tấm ốp nhựa alu, tấm nhôm nhựa alu, tấm nhôm aluminium, sản phẩm tấm alu

Xu hướng Ốp alu mặt tiền hiện nay
Ngày đăng 10/08/2020 | Lượt xem 8811
Hiện nay trong lĩnh vực quảng cáo thì mặt dựng ốp Alu là lựa chọn số 1 cho các doanh nghiệp hay công ty muốn nếu muốn Khách hàng biết tới mình. Ốp mặt dựng Alu thường được dùng để ốp mặt tiền cho các công ty, doanh nghiệp hay showroom nhằm tạo ra những mặt tiền đẹp và sang trọng cho các công ty.

Thiết kế mặt dựng cũng là một phần của bộ nhận dạng thương hiệu của một công ty, doanh nghiệp nên rất được chú trọng trong việc thể hiện. Mặt dựng đẹp, bề thế góp phần rất lớn trong việc quảng bá hình ảnh của công ty, doanh nghiệp đến với khách hàng. Nó thể hiện được đẳng cấp và khả năng của công ty, doanh nghiệp đó và tạo được lòng tin của đối tác

Xu hướng Ốp alu mặt tiền

Hiện nay, hình thức bề ngoài là vấn đề cần thiết để khuếch trương thương hiệu và thu hút khách hàng. Khi mà mặt bằng kinh doanh phù hợp đang là vấn đề đau đầu với các doanh nghiệp thì việc sử dụng tấm hợp kim nhôm Aluminium, lam nhôm, kính,… làm mặt dựng là ưu tiên hàng đầu.

Xu hướng Ốp alu mặt tiền


Chúng ta có thể dễ thấy điều này nhất với các trường anh ngữ, PGD các ngân hàng, showroom… Với các công ty thuê nhà cũ làm văn phòng hoặc các cửa hàng muốn đầu tư bài bản cho mặt tiền của doanh nghiệp thì sử dụng công nghệ ốp nhôm aluminum composite làm mặt dựng cho toà nhà hay cửa hàng là một giải pháp hữu hiệu: Nhanh, đẹp, sang trọng và tiết kiệm chi phí ( không phải tốn nhiều chi phí xây dựng).


Các tòa nhà mới xây dựng cũng đang có xu hướng sử dụng mặt dựng nhôm aluminum để trang trí cho thêm phần bề thế và sang trọng.

Trong quảng cáo hiện nay, ốp alu mặt tiền là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến nhất. Với hình thức này, tấm alu thường được dùng ốp mặt tiền để tạo ra mặt phẳng của trụ sở doanh nghiệp, showroom, và các cửa hàng với mục đích tạo tính thẩm mỹ và sang trọng cho mặt tiền. Từ mặt phẳng đó, có thể gắn chữ nổi để hiển thị thông tin về sản phẩm, dịch vụ, địa chỉ, số điện thoại… của cửa hàng, công ty. Chữ nổi thường được làm bằng các chất liệu như nhôm, alu, mica, đồng hoặc inox. Trên bề mặt của chữ nổi có thể gắn thêm đèn led để tạo ra sự nổi bật trong bóng tối, giúp hiệu quả kinh doanh luôn được đảm bảo trong bất kỳ điều kiện nào.

Tại sao nên chọn ốp alu mặt tiền? - Quảng Cáo Hiếu Nghĩa


>>> Gợi ý: Các thương hiệu sản xuất tấm alu tại Việt Nam

Mặt dựng alu có những loại nào?

  • Phân theo khu vự thi công: Tấm alu có loại cho nội thất và loại cho ngoài thất. Nội thất thì có ký hiệu là PET (viết tắt của Polyethylene terephthalate) là sản phẩm dành cho nội thất và PVDF (viết tắt của Polyvinylidene fluoride) là sản phẩm cho ngoại thất. Tấm alu ngoài trời có 2 loại là PVDF 2 (2 lớp sơn) và PVDF 3 (ba lớp sơn)
  • Phân theo công ty sản xuất: Hiện nay có một số công ty sản xuất tấm alu ở Việt Nam nên họ thường phân ra theo tên công ty sản xuất. Ta có tấm alu Triều Chentấm alu Alcoresttấm alu Vertutấm alu Albest
  • Phân theo màu sắc: xét về màu sắc thì tấm alu cực kỳ đa dạng. Có rất nhiều màu đủ để phục vụ sở thích về màu của bạn. Có các màu như: Bạc sáng, Trắng sữa, Đen, Xanh tím,Cam – Cà rốt, Vàng Đồng, Xanh da trời, Đỏ, Vàng – KODAX, Vân gỗ, Vân đá, Bạc sáng, Xám bạc, Sâm banh, Kem, Xanh lá đậm, Xanh tím, Đen, Xanh bích, Vàng chùa… hơn 30 màu sắc để bạn lựa chọn.


Địa chỉ cung cấp tấm Alu chất lượng, giá rẻ

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM chúng tôi là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc. Với phương châm cốt lõi: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ, Minh Tâm luôn hướng đến lợi ích của khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua những sản phẩm tại đơn vị chúng tôi, đặc biệt là sản phẩm tấm nhôm alu. Sự hài lòng của bạn chính là minh chứng rõ nét cho chất lượng sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp và sự uy tín của công ty chúng tôi.

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com