Dịch vụ thi công cửa nhôm kính tại quận 6

Trong các công trình kiến trúc hiện đại ngày nay, cửa nhôm kính đang là xu hướng mới và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với ưu điểm thiết kế chắc chắn, không bị mối mọt, rỉ sét và khả năng chống nư

cửa nhôm kính tại quận 6, cửa nhôm kính giá rẻ, cửa nhốm kính giá rẻ, cửa nhôm kính cao cấp, cửa nhôm đẹp, cửa nhôm kính chất lượng, cửa nhôm kính bình dân, cửa nhôm kính dân dụng

Dịch vụ thi công cửa nhôm kính tại quận 6
Ngày đăng 03/06/2020 | Lượt xem 1551
Trong các công trình kiến trúc hiện đại ngày nay, cửa nhôm kính đang là xu hướng mới và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với ưu điểm thiết kế chắc chắn, không bị mối mọt, rỉ sét và khả năng chống nước, chống ẩm, cách âm, cách nhiệt tuyệt vời nên cửa nhôm kính có thể sử dụng để làm cửa đi, cửa sổ, cửa phòng, cửa nhà vệ sinh,… và chúng đều có thể phát huy tối đa tác dụng cũng như mang tới vẻ đẹp hiện đại, hoàn mỹ cho không gian sử dụng.

Nhôm là gì?

 

Nhôm (tên tiếng Anh là : Aluminium và phiên âm tiếng Việt: a-luy-mi-nhôm) là tên một nguyên tố hóa học kim loại nằm trong bảng tuần hoàn nguyên tố có ký hiệu Al. Nhôm có số nguyên tử bằng 13, nguyên tử khối bằng 27 đvC, khối lượng riêng là 2,7 g/cm3 và nhiệt độ nóng chảy là 660oC.

 

 

 

Nhôm được biết đến là kim loại phổ biến nhất trong vỏ Trái Đất. Nhôm có màu trắng ánh bạc vì có một lớp mỏng ôxi hóa tạo thành rất nhanh khi để nó ngoài không khí. Nhôm có khả năng dẫn nhiệt và dẫn điện lớn. Đặc biệt, nhôm là kim loại an toàn, không độc hại, có khả năng chống ăn mòn do lớp oxi bảo vệ và không hề nhiễm từ, chống cháy tốt khi ở ngoài không khí.

 

Tỷ trọng riêng của nhôm chỉ bằng 1/3 so với sắt, đồng. Đặc biệt chúng rất mềm, nhẹ, dễ uốn và rất dễ gia công nên được ứng dụng vào rất nhiều sản phẩm khác nhau.

 

Phân loại nhôm

 

1. Nhôm phế liệu

 

Đây là loại nhôm được lấy từ những sản phẩm được làm từ nhôm đã trải qua 1 quá trình sử dụng nên bị cũ kỹ hoặc hỏng hóc và không đem lại giá trị sử dụng cho người dùng nữa.

 

2. Nhôm thông thường

 

Là loại nhôm giá rẻ được sử dụng để tạo ra các sản phẩm bình thường có giá thành thấp như : ấm nước, xoong nồi, chậu,…

 

 

 

3. Nhôm cao cấp

Đây là loại nhôm tốt nhất hiện nay và gần như không hề có tạp chất. Loại nhôm thường được sử dụng để chế tạo ra những sản phẩm có giá trị lớn như : cửa nhôm hoặc các bộ phận của máy bay, tàu điện,…

 

Thi công cửa nhôm kính tại quận 6

 

Với những ai muốn thi công cửa nhôm kính nhưng chưa nắm bắt được thông tin cửa nhôm kính, hãy liên hệ với Minh Tâm - chúng tôi chuyên thi công cửa nhôm kính chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá cả phù hợp.

 

Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng về sản phẩm cho quý khách hàng. Hãy để Minh Tâm hoàn thiện vẻ đẹp căn nhà bạn.

 

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com